หายจากการเขียนบล็อค ในเวปนี้มานานเพราะโดน ผู้ดูแลระบบของ wordpress ส่งเมล์มาเตือนเรื่องการเขียนข้อความในเชิงโฆษณา เรื่องเครื่องสำอาง เราเลยหงุดหงิดนิดหน่อย เพราะว่าเวปโดนปิด เข้ามาเขียนไม่ได้ ก็เมล์กลับไปชี้แจงว่าเรา รีวิวเรื่องการใช้เครื่องสำอางที่เคยใช้เลยเอามาแชร์ในเวปก็แค่นั้น

หลังจากนั้นทางผู้ดูแลระบบก็ส่งเมล์มาแจ้งว่าใช้งานได้แล้ว เราก็ยังเฉยๆๆ คนมันเซ็งง่ะ  บวกกับช่วงนี้ยุ่งๆๆอะไรหลายอย่างก็เลยขี้เกียจสะงั้น 5555555555

กลับมาคุยเรื่องเค้กดีกว่า  ช่วงนี้เรากลับมาทำเค้กอีกแล้ว หลังจากหยุดไปเมื่อ1 ที่แล้วเพราะทำแล้วไม่ได้ดังใจ อารมณ์ท้อแท้มันเลยบังเกิด ก็หยุด

ไม่รู้ว่าใจคิดยังไงก็เลยกลับมาลองทำ ปรากฎว่าทำได้ แต่ยังไม่ช่าย เช่น ก่อนหน้านี้ เค้กเป็นไต   ขอขยายความเรื่อง เค้กเป็นไต นั่นหมายถึงส่วนผสมของไขมันลงไปนอนที่ก้น เมื่ออบออกมาเค้กจะไม่ฟู แต่ความนิ่มยังคงอยู่เช่นเดิม

เมื่อเราแก้ปัญหา เค้กเป็นไตได้แล้ว ก็กลับมามีปัญหา เค้กไม่ฟู  คือ โดยปกติแล้วเค้กจะต้องขึ้นฟูเต็มพิมพ์ แต่เค้กที่เราอบ จะได้เนื้อเค้กแค่ 3/4 ของปริมาณพิมพ์

เนื้อเค้กที่ได้ก็จะนิ่มแล้วเนื้อแน่นเหมือน เค้กบัตเตอร์  ( เราทำเค้กสปันท์ ) คือ ทำอย่างนึงกลับได้อีกอย่างนึงสะงั้น

อย่างงี้ถือว่าประสบความสำเร็จไหมค่ะ ?? 555555555

เค้กที่ทำสำเร็จแล้วถูกใจ จะเอาสูตรอร่อยๆๆมาแบ่งปันนะค่ะ

